27.5 C
Ho Chi Minh City
Thứ Năm, Tháng Bảy 17, 2025

Bài viết mới

Những lợi ích bạn sẽ có khi đi làm thêm trong thời sinh viên

Đời sinh viên là quãng thời gian học tập và rèn luyện các kỹ năng để chuẩn bị sẵn sàng đi ra ngoài và thực hiện hoài bão mơ ước của bản thân, thế nên các bạn sinh viên nên bước ra ngoài thử thách bản thân thay vì ngồi tại trường với giảng viên, vở học, bài tập lớn, thi cử, thuyết trình và sau đó là rất nhiều kỳ thi. Việc làm thêm sẽ giúp bạn phát hiện ra bản thân mình còn nhiều điều chưa được khám phá, thử tìm hiểu những lợi ích của việc đi làm nhé.

Bạn muốn có mức lương cao? Đầu tư 10 kỹ năng của năm 2020 này ngay!

Trên thế giới ngày càng bị chi phối bằng người máy, trí thông minh nhân tại và thực tế ảo, có được sự hiểu biết vững chắc về những gì nhà tuyển dụng đang tìm kiếm sẽ là sự lựa chọn thông minh. Ngoài ra, hơn 33% những kỹ năng được liệt kê vẫn chưa được xem xét là quan trọng bởi những người tuyển dụng. Những kỹ năng có thể không có trên hệ thống hiện tại của họ nhưng sẽ xuất hiện.

4 kỹ năng cần thiết sinh viên nên rèn luyện ngay

Bạn quá bận rộn cho một ngày với việc đi học, đi làm vì vậy việc thức khuya học bài là cách để hoàn thành hết các bài tập được giao, đặc biệt vào những mùa thi. Vì vậy, các bạn sinh viên nên rèn luyện khả năng thức khuya dậy sớm mà không gây mệt mỏi và ảnh hưởng đến sức khỏe. Trước tiên, hãy lập một bản kế hoạch chi tiết và luôn có thể linh động khi học vào ban đêm. Làm việc một cách tập trung theo kế hoạch để hoàn thành một cách nhanh nhất và cho phép cơ thể bạn nghỉ ngơi bằng giấc ngủ

Training “11++ niềm hi vọng” ngày 26/05/18

Cuối tuần vừa qua văn phòng JobTest hân hạnh chào đón Ms. Văn Thụy Tuyền An đã mang đến một buổi Training với đề tài đầy hấp dẫn “ 11++ niềm hi vọng”. Các thành viên của đại gia đình JobTest đã cùng tham gia hoạt động để gắn bó hơn về tinh thần làm việc nhóm, cùng trao đổi các chủ đề để hiểu hơn bản thân.

4 bước để rèn luyện khả năng tập trung hơn

Công việc của bạn bị quá tải, nhiều công việc đã tới mức cần hoàn thành gấp nhưng bạn không thể tập trung được. Bạn không thể đạt được mục tiêu công việc vì luôn bị sao lãng. Cuộc sống hiện tại có nhiều vấn đề khiến bạn quan tâm, vì vậy việc rèn luyện khả năng tập trung là điều tối quan trọng giúp bạn hoàn thành công việc hiệu quả hơn mong muốn.

Tìm kiếm bản thân qua các bài đánh giá năng lực

Những bài đánh giá năng lực chính là lời giải đáp cho những băn khoăn, lo lắng của các bạn trẻ khi mất đi phương hướng tìm việc. Những bài đánh giá xác định những năng lực cụ thể phù hợp với mỗi công việc khác nhau và giúp các bạn sinh viên nhìn thấy được điểm yếu để cải thiện.

5 tính cách nhân viên nên xuất hiện trong doanh nghiệp hiện đại

Trong tuyển dụng và đào tạo các nhà quản lý nhân sự thường xem xét các hồ sơ đề tìm hiểu về tính cách, vì ngoài những kiến thức chuyên môn, nhà tuyển dụng cũng mong chờ nhân viên của mình có cá tính riêng và thể hiện đam mê của họ để đưa ra được những giáp pháp cho các thử thách trên thị trường.

4 kiểu tính cách “bỏ ngay đi” trong giao tiếp công sở

Những người thành công luôn biết cách giao tiếp với những người xung quanh bởi việc tạo mối quan hệ tốt sẽ giúp tăng hiệu suất công việc và cơ hội thăng tiến. Trước hết hãy cố gắng thay đổi tính cách để thêm điểm cộng trong mắt người khác để duy trì tốt các mối quan hệ. Đừng để những sai lầm trong cách cư xử làm ảnh hưởng đến thăng tiến trong công việc.

3 bí quyết để thẳng thắn và khéo léo hơn trong công việc

Trong giao tiếp công sở việc thắng thắn góp ý sẽ giúp cải thiện được nhiều sai sót còn tồn đọng trong công việc, hiệu suất công việc đạt được hiệu quả hơn. Nhưng nếu cứ trực tiếp trỉ trích mà không nhìn nhận cảm nhận từ những thành viên khác thì việc thẳng thắn không có tác dụng mà còn phản ứng ngược lại gây phản ứng xấu cho bản thân và công việc.

6 kiểu tính cách dễ bị đào thải trong công sở

Chúng ta có rất nhiều nỗi sợ: sợ sai, sợ nhận lỗi, sợ bị khiển trách, … và từ những nỗi sợ ấy ta không mạnh dạn nói lên những ý kiến của bản thân. Nỗi sợ hãi tác động nhiều đến công việc của bạn, bạn không dám thay đổi hành động, không dám chịu trách nhiệm và không dám đưa những bàn luận từ cá nhân. Bạn nghĩ sao nếu làm việc với con người như vậy, họ sẽ dễ bị tổ chức đào thải vì nỗi sợ của mình.

Phổ biến trên HR Blog

Thông Báo Về Lễ Ký Kết Thỏa Thuận Hợp Tác Giữa JobTest Và Đại Học KonKuk

Ngày 21/02/2025, Công ty TNHH JobTest và Đại học KonKuk (Hàn Quốc) đã chính thức ký kết Biên bản thỏa thuận hợp...

Tuyển Sinh Cao Đẳng Chính Quy Khóa Tháng 03/2024

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ TP.HCM TUYỂN SINH CAO ĐẲNG CHÍNH QUY KHÓA THÁNG 03/2024 Điều...

Học phí Học viện Nông nghiệp Việt Nam cập nhật mới nhất 2022 – 2023

Học phí Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2022 - 2023 và các năm trước là bao nhiêu? Chính sách học...

Thông tin học phí đại học mỹ thuật công nghiệp chi tiết

Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp học phí bao nhiêu? Có những phương thức xét tuyển ra sao? Cùng tìm hiểu...