Bài Trắc Nghiệm Tính Cách DISC

Bài Trắc Nghiệm Tính Cách DISC

Lợi ích dành cho bạn:

• Tăng cường kỹ năng giao tiếp.

• Xây dựng năng lực lãnh đạo.

• Giải quyết xung đột giữa các cá nhân.

• Chọn các mục tiêu có thể đạt được.

• Tăng cường năng suất và hiệu quả làm việc.

• Gia tăng động lực.

• Tăng cường kỹ năng làm việc.

• Xây dựng đội ngũ vững mạnh.

• Nuôi dưỡng năng suất công việc hoặc thói quen học tập tốt.

• Ra quyết định tuyển dụng thông minh.

Test miễn phí

DISC là gì?

DISC thường được mô tả như là một "Bài Đánh Giá Tính cách". Trong thực tế, DISC thực sự giống như một "Hệ Thống Hồ Sơ Tính Cách" và đó là lý do tại sao chúng tôi gọi là Hồ sơ Tính Cách DISC.

Hồ sơ DISC vận dụng phương pháp để hiểu được hành vi, tính khí, và tính cách. Hồ sơ tính cách DISC cung cấp cái nhìn tổng quan, toàn diện về cách mà một người suy nghĩ, hành động và tương tác. Đây là công cụ định dạng được sử dụng rộng rãi nhất của loại hình này, và được hỗ trợ bởi các nghiên cứu độ chính xác và độ tin cậy qua nhiều thập kỷ.

Hồ sơ cá nhân của DISC dựa trên tác phẩm của nhà tâm lý học nổi tiếng Tiến sĩ William Moulton Marston và được giới thiệu trong cuốn "Những cảm xúc của người bình thường" năm 1928. William Marston, một người đương thời cùng với Marston là Carl Jung, đã phát triển Hồ sơ tính cách DISC sau khi nghiên cứu các đặc điểm nhân cách, các mẫu hành vi và phản ứng tự nhiên của hàng ngàn cá nhân. Theo kết quả của công trình của mình, Marston đã phát triển đánh giá DISC như là một công cụ để đo bốn đặc tính hành vi chính:

- Phong cách chi phối, dẫn dắt (D)

- Phong cách tạo ảnh hưởng (I)

- Phong cách ổn định, ôn hòa (S)

- Phong cách tuân thủ, thực thi (C)

Hồ sơ Tính cách DISC xác định các mô hình hành vi và có thể được sử dụng để thực hiện các giải pháp để tối đa hóa thế mạnh của một cá nhân và giảm thiểu các điểm yếu. Hồ sơ Tính cách DISC được sử dụng trong nhiều môi trường, bao gồm kinh doanh, giáo dục, bán hàng, huấn luyện và tư vấn. Các ứng dụng chính của Hồ sơ Tính cách DISC bao gồm:

• Tăng cường kỹ năng giao tiếp.

• Xây dựng năng lực lãnh đạo.

• Giải quyết xung đột giữa các cá nhân.

• Chọn các mục tiêu có thể đạt được.

• Tăng cường năng suất và hiệu quả làm việc.

• Gia tăng động lực.

• Tăng cường kỹ năng làm việc.

• Xây dựng đội ngũ vững mạnh.

• Nuôi dưỡng năng suất công việc hoặc thói quen học tập tốt.

• Ra quyết định tuyển dụng thông minh.

Danh sách dịch vụ ()

  • {{ !_.isEmpty(item.question_packages) ? item.question_packages.length : 0 }}
  • {{ _.isNumber(item.duration) ? item.duration : 0 }}
  • {{ _.isNumber(item.tested) ? item.tested : 0 | money }}
  • {{ _.isNumber(item.view) ? item.view : 0 | money }}
{{ item.name }}
{{ item.price | money }} VND Miễn Phí

Ngành công nghiệp liên quan

  • Tài Chính & Ngân Hàng
  • Hàng Không
  • Công Nghiệp ô Tô
  • Truyền Thông Và Báo Chí
  • Giáo Dục & Đào Tạo
  • Vận Tải & Giao Nhận
  • Công Nghệ Thông Tin
  • Khoa Học Đời Sống
  • Sản Xuất
  • Dầu Khí
  • Tổ Chức Công Và Phi Lợi Nhuận
  • Bán Lẻ
  • Viễn Thông
  • Các Chức Năng Phòng Ban
  • Dịch Vụ Tư Vấn
  • Quản Lý Mối Quan Hệ Khách Hàng
  • Truyền Thông Đại Chúng