Sản phẩm đã được thêm
Xem giỏ hàng
Giỏ hàng hiện đang trống! Hãy tiếp tục tìm kiếm thêm bài đánh giá nhé!
Doanh Nghiệp
Đăng Nhập
TEST MIỄN PHÍ
TEST MIỄN PHÍ
cart cart
menu menu
Giỏ Hàng Của Bạn ×
icon Bạn chưa có sản phẩm nào
Tiết kiệm chi phí với những khóa học giảm giá!

Chính sách giải quyết khiếu nại

JobTest luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến các dịch vụ cung cấp. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, chúng tôi luôn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về dịch vụ của JobTest thực hiện qua các cách sau

• Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: info@jobtest.vn

• Gọi điện đến Hotline 028.668.19.668

• Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ: Công ty TNHH JobTest Tầng 7, toà nhà Lux Save Home, 18 Ba Vì, Phường 4, Quận Tân Bình, HCM, VN

Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, JobTest sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Bước 3: JobTest có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, dịch vụ để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4: Trong trường hợp JobTest đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của chúng tôi, chúng tôi sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

JobTest tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng. Vì vậy, mọi thông tin liên quan đến dịch vụ đều được cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm JobTest - Khách hàng có vai trò quan trọng và có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết sự việc. Đôi bên cần có trách nhiệm cung cấp văn bản, tài liệu, giấy tờ và các chứng cứ khác để chứng minh, làm rõ thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn.

Trong trường hợp dịch vụ phát sinh khiếu nại, tranh chấp mà được xác định lỗi thuộc về JobTest, thì JobTest sẽ bồi thường cho Khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách hàng.

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến dịch vụ tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.