Sản phẩm đã được thêm
Xem giỏ hàng
Giỏ hàng hiện đang trống! Hãy tiếp tục tìm kiếm thêm bài đánh giá nhé!
Doanh Nghiệp
Đăng Nhập
TEST MIỄN PHÍ
TEST MIỄN PHÍ
cart cart
menu menu
Giỏ Hàng Của Bạn ×
icon Bạn chưa có sản phẩm nào
Tiết kiệm chi phí với những khóa học giảm giá!

TRƯỞNG PHÒNG MUA HÀNG

  • 4,754 người xem
  • Số người làm bài test: 159
  • 250,000 ₫
TRƯỞNG PHÒNG MUA HÀNG

Tổng quan

Trưởng Phòng Mua Hàng có nhiệm vụ quản lý các kế hoạch cung ứng của tổ chức và tận dụng mối quan hệ với mạng lưới nhà cung cấp để đảm bảo kế hoạch cung ứng phù hợp với các mục tiêu của tổ chức. Vị trí này cũng tham gia vào việc đàm phán với các nhà cung cấp và quản lý các hoạt động cung ứng để nắm bắt nhu cầu sản phẩm. Vị trí này đòi hỏi khả năng giải quyết vấn đề, quản lý tổ chức và dự án, Trưởng Phòng Mua Hàng có khả năng xử lý đồng thời nhiều dự án và có thể điều phối nguồn lực hợp lý để hoàn thành. Ngoài ra, đây là một vị trí có thể hoạt động độc lập hoặc hỗ trợ nhóm hiệu quả, có khả năng quản lý và thúc đẩy hiệu suất của các nhân viên.

Các Chức Năng Và Nhiệm Vụ Chủ Yếu

Các Chức Năng Công Việc Quan Trọng

Nhiệm Vụ Chủ Yếu

Xây dựng kế hoạch cung ứng

Xây dựng kế hoạch cung ứng để đảm bảo phù hợp với chiến lược cung ứng tổng thể và hoạt động vận hành của các nhà máy

Tạo điều kiện cho việc xây dựng mạng lưới tổ chức và các nhà cung cấp để tối ưu hoá quá trình giao dịch cung ứng

Phát triển các mục tiêu cung ứng của công ty và các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) trong các phòng ban để đáp ứng các mục tiêu phát triển kinh doanh

Quản lý quy trình lựa chọn nhà cung cấp

Phát triển các quy trình và tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp

Xem xét tính chính xác của thông tin thu thập được về nhà cung cấp tiềm năng có thể đáp ứng nhu cầu cung ứng

Phát triển các tiêu chí phát triển dự án để áp dụng cho các nhà cung cấp tiềm năng

Phân tích danh sách nhà cung cấp dựa trên giá cả, thông số kỹ thuật và thời gian giao nhận để xác định nhà cung cấp tốt nhất

Tiến hành đàm phán với các nhà cung cấp phù hợp về các điều khoản và điều kiện hợp đồng

Quản lý hoạt động cung ứng

Phân tích mức độ tồn kho của sản phẩm trong tổ chức để xác định nhu cầu tồn kho trong tương lai

Đánh giá hiệu suất của nhà cung cấp dựa trên chất lượng sản phẩm nhận được

Xem xét quy trình kiểm toán được thực hiện trên các tài liệu thương mại và các điều khoản hợp đồng của các giao dịch thương mại để giảm rủi ro trong quá trình cung ứng

Xem xét và đẩy nhanh quá trình thanh toán cho các vấn đề thanh toán đột xuất với người bán

Thúc đẩy sự hợp tác của các phòng ban khác như nhân sự, IT, tài chính và các sáng kiến cải tiến liên tục

Đề xuất ngân sách tài chính của phòng ban để cấp trên phê duyệt và quản lý

Phát triển các biện pháp quản trị doanh nghiệp

Cung cấp đào tạo trên công việc và đánh giá hiệu suất cho cấp dưới

Triển khai công tác tuyển dụng và giữ chân nhân viên

Đánh giá các xu hướng công nghệ mới nhất có thể được tận dụng để cải thiện năng suất và đổi mới

Đánh giá cách tiếp cận công nghệ tại nơi làm việc có thể được sửa đổi dựa trên phản hồi của nhân viên

Xem xét kết quả công việc bằng cách sử dụng các hồ sơ và thông tin có sẵn để xác định tính hiệu quả của quy trình làm việc

Xem xét các giải pháp cải tiến quy trình làm việc để xác định hiệu quả

  • Giá
  • 280,000 ₫
  • 250,000 ₫
  • Thông tin bao gồm:
  • 12 năng lực
  • 365 ngày sử dụng
  • Tư vấn miễn phí 24/7
  • test turn Lượt test mỗi bài : 1

Tags