TRƯỞNG PHÒNG MUA HÀNG
- 4,754 người xem
-
- Số người làm bài test: 159
- 250,000 ₫

Tổng quan
Trưởng Phòng Mua Hàng có nhiệm vụ quản lý các kế hoạch cung ứng của tổ chức và tận dụng mối quan hệ với mạng lưới nhà cung cấp để đảm bảo kế hoạch cung ứng phù hợp với các mục tiêu của tổ chức. Vị trí này cũng tham gia vào việc đàm phán với các nhà cung cấp và quản lý các hoạt động cung ứng để nắm bắt nhu cầu sản phẩm. Vị trí này đòi hỏi khả năng giải quyết vấn đề, quản lý tổ chức và dự án, Trưởng Phòng Mua Hàng có khả năng xử lý đồng thời nhiều dự án và có thể điều phối nguồn lực hợp lý để hoàn thành. Ngoài ra, đây là một vị trí có thể hoạt động độc lập hoặc hỗ trợ nhóm hiệu quả, có khả năng quản lý và thúc đẩy hiệu suất của các nhân viên.
Các Chức Năng Và Nhiệm Vụ Chủ Yếu
Các Chức Năng Công Việc Quan Trọng |
Nhiệm Vụ Chủ Yếu |
Xây dựng kế hoạch cung ứng |
Xây dựng kế hoạch cung ứng để đảm bảo phù hợp với chiến lược cung ứng tổng thể và hoạt động vận hành của các nhà máy |
Tạo điều kiện cho việc xây dựng mạng lưới tổ chức và các nhà cung cấp để tối ưu hoá quá trình giao dịch cung ứng |
|
Phát triển các mục tiêu cung ứng của công ty và các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) trong các phòng ban để đáp ứng các mục tiêu phát triển kinh doanh |
|
Quản lý quy trình lựa chọn nhà cung cấp |
Phát triển các quy trình và tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp |
Xem xét tính chính xác của thông tin thu thập được về nhà cung cấp tiềm năng có thể đáp ứng nhu cầu cung ứng |
|
Phát triển các tiêu chí phát triển dự án để áp dụng cho các nhà cung cấp tiềm năng |
|
Phân tích danh sách nhà cung cấp dựa trên giá cả, thông số kỹ thuật và thời gian giao nhận để xác định nhà cung cấp tốt nhất |
|
Tiến hành đàm phán với các nhà cung cấp phù hợp về các điều khoản và điều kiện hợp đồng |
|
Quản lý hoạt động cung ứng |
Phân tích mức độ tồn kho của sản phẩm trong tổ chức để xác định nhu cầu tồn kho trong tương lai |
Đánh giá hiệu suất của nhà cung cấp dựa trên chất lượng sản phẩm nhận được |
|
Xem xét quy trình kiểm toán được thực hiện trên các tài liệu thương mại và các điều khoản hợp đồng của các giao dịch thương mại để giảm rủi ro trong quá trình cung ứng |
|
Xem xét và đẩy nhanh quá trình thanh toán cho các vấn đề thanh toán đột xuất với người bán |
|
Thúc đẩy sự hợp tác của các phòng ban khác như nhân sự, IT, tài chính và các sáng kiến cải tiến liên tục |
Đề xuất ngân sách tài chính của phòng ban để cấp trên phê duyệt và quản lý |
Phát triển các biện pháp quản trị doanh nghiệp |
|
Cung cấp đào tạo trên công việc và đánh giá hiệu suất cho cấp dưới |
|
Triển khai công tác tuyển dụng và giữ chân nhân viên |
|
Đánh giá các xu hướng công nghệ mới nhất có thể được tận dụng để cải thiện năng suất và đổi mới |
|
Đánh giá cách tiếp cận công nghệ tại nơi làm việc có thể được sửa đổi dựa trên phản hồi của nhân viên |
|
Xem xét kết quả công việc bằng cách sử dụng các hồ sơ và thông tin có sẵn để xác định tính hiệu quả của quy trình làm việc |
|
Xem xét các giải pháp cải tiến quy trình làm việc để xác định hiệu quả |
Bài đánh giá năng lực liên quan
- Giá
280,000 ₫- 250,000 ₫
- Thông tin bao gồm:
- 12 năng lực
- 365 ngày sử dụng
- Tư vấn miễn phí 24/7
- Lượt test mỗi bài : 1