CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
- 1,663 người xem
-
- Số người làm bài test: 198
- 250,000 ₫

Tổng quan
Chuyên viên Quan hệ Khách hàng là người chuyên thiết lập các kế hoạch tiếp thị và khai thác khách hàng. Họ theo dõi tình hình biến động của thị trường và ngành nghề để có biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả và kịp thời xử lý khi rủi ro xảy ra. Họ cũng theo dõi các động thái của các đối thủ cạnh tranh và đề xuất các ý kiến cải thiện năng lực cạnh tranh. Họ bán sản phẩm, dịch vụ về huy động, tín dụng, dịch vụ và tư vấn, giải quyết các yêu cầu của khách hàng. Họ cũng chăm sóc và duy trì khách hàng đã có. Bên cạnh đó, họ tham gia ý kiến/ chịu trách nhiệm xây dựng chính sách chung, đặc thù cho từng nhóm khách hàng, các chính sách, cơ chế đối với khách hàng. Họ luôn tự đào tạo bản thân để nâng cao trình độ nghiệp vụ.
Các chức năng công việc quan trọng và Nhiệm vụ chính
Các chức năng công việc quan trọng |
Nhiệm vụ chính
|
Thiết lập kế hoạch tiếp thị, duy trì cơ sở khách hàng đã được thiết lập và liên tục tiếp cận với khách hàng mới
|
Phối hợp với tiếp thị và bán hàng để thiết lập kế hoạch tiếp thị |
Kiểm tra và giám sát các hoạt động của một công ty với các khách hàng hiện tại, giúp đảm bảo rằng mức độ duy trì càng cao càng tốt |
|
Phân tích dữ liệu để tìm cách thu hút khách hàng mới, cũng như hỗ trợ triển khai các biện pháp |
|
Bán sản phẩm, dịch vụ về huy động, tín dụng, dịch vụ và tư vấn |
|
Đóng góp ý kiến/ chịu trách nhiệm xây dựng các chính sách chung hoặc cụ thể cho từng nhóm khách hàng, chính sách và cơ chế cho khách hàng |
|
Theo dõi sự năng động của các đối thủ cạnh tranh và đề xuất ý tưởng để cải thiện khả năng cạnh tranh |
|
Thiết kế, triển khai và hỗ trợ chiến lược CRM
|
Xác định và quản lý đào tạo cho người dùng về các giải pháp CRM |
Phối hợp với CNTT trong việc xác định các khả năng và thúc đẩy triển khai cơ sở hạ tầng CRM cần thiết |
|
Theo dõi biến động của thị trường và ngành để có biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả và xử lý kịp thời khi rủi ro xảy ra |
|
Lập kế hoạch chiến lược, thực hiện và đánh giá hiệu suất của chiến lược chương trình CRM cá nhân trong các nhóm nội bộ |
|
Quản lý, phân tích và giải thích dữ liệu để cung cấp cái nhìn sâu sắc và hỗ trợ các quyết định kinh doanh chiến lược; phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện mục tiêu kinh doanh
|
Theo dõi biến động của thị trường và ngành để có biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả và xử lý kịp thời khi rủi ro xảy ra |
Tham gia vào quá trình thử nghiệm và nâng cấp, đảm bảo rằng các mục tiêu kinh doanh được đáp ứng |
|
Làm việc với các bộ phận: Dịch vụ khách hàng, Phát triển kinh doanh, Bán hàng, Giáo dục, Tiếp thị, Kỹ thuật, Kế toán và tất cả các bộ phận sử dụng Dịch vụ CRM để đảm bảo đáp ứng các yêu cầu dữ liệu |
|
Phối hợp chặt chẽ với nhóm phát triển sản phẩm để đảm bảo kiểm soát chất lượng cho tất cả các chiến dịch/ phân phối |
|
Phối hợp chặt chẽ với nhóm phân tích; xem xét các báo cáo, xu hướng và kết quả; diễn giải dữ liệu để đưa ra khuyến nghị để thúc đẩy khách hàng của doanh nghiệp |
|
Phối hợp với bán hàng và tiếp thị để xác định các vấn đề về hỗ trợ khách hàng, về công nghệ và giải quyết chúng |
|
Khác |
Quản lý thiết lập người dùng, truy cập, bảng điều khiển và báo cáo |
Chịu trách nhiệm phân phối các báo cáo cần thiết từ Giải pháp Cơ sở dữ liệu CRM |
|
Đào tạo quản trị viên tại công ty và từ xa, bao gồm dẫn chứng bằng tài liệu |
|
Giải quyết yêu cầu của người dùng tài liệu và các sự cố từ Giải pháp Cơ sở dữ liệu CRM |
Bài đánh giá năng lực liên quan
- Giá
280,000 ₫- 250,000 ₫
- Thông tin bao gồm:
- 13 năng lực
- 365 ngày sử dụng
- Tư vấn miễn phí 24/7
- Lượt test mỗi bài : 1