Sản phẩm đã được thêm
Xem giỏ hàng
Giỏ hàng hiện đang trống! Hãy tiếp tục tìm kiếm thêm bài đánh giá nhé!
Doanh Nghiệp
Đăng Nhập
TEST MIỄN PHÍ
TEST MIỄN PHÍ
cart cart
menu menu
Giỏ Hàng Của Bạn ×
icon Bạn chưa có sản phẩm nào
Tiết kiệm chi phí với những khóa học giảm giá!

CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

  • 1,663 người xem
  • Số người làm bài test: 198
  • 250,000 ₫
CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Tổng quan

Chuyên viên Quan hệ Khách hàng là người chuyên thiết lập các kế hoạch tiếp thị và khai thác khách hàng. Họ theo dõi tình hình biến động của thị trường và ngành nghề để có biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả và kịp thời xử lý khi rủi ro xảy ra. Họ cũng theo dõi các động thái của các đối thủ cạnh tranh và đề xuất các ý kiến cải thiện năng lực cạnh tranh. Họ bán sản phẩm, dịch vụ về huy động, tín dụng, dịch vụ và tư vấn, giải quyết các yêu cầu của khách hàng. Họ cũng chăm sóc và duy trì khách hàng đã có. Bên cạnh đó, họ tham gia ý kiến/ chịu trách nhiệm xây dựng chính sách chung, đặc thù cho từng nhóm khách hàng, các chính sách, cơ chế đối với khách hàng. Họ luôn tự đào tạo bản thân để nâng cao trình độ nghiệp vụ.

Các chức năng công việc quan trọng và Nhiệm vụ chính

Các chức năng công việc quan trọng

Nhiệm vụ chính

 

Thiết lập kế hoạch tiếp thị, duy trì cơ sở khách hàng đã được thiết lập và liên tục tiếp cận với khách hàng mới

 

Phối hợp với tiếp thị và bán hàng để thiết lập kế hoạch tiếp thị

Kiểm tra và giám sát các hoạt động của một công ty với các khách hàng hiện tại, giúp đảm bảo rằng mức độ duy trì càng cao càng tốt

Phân tích dữ liệu để tìm cách thu hút khách hàng mới, cũng như hỗ trợ triển khai các biện pháp

Bán sản phẩm, dịch vụ về huy động, tín dụng, dịch vụ và tư vấn

Đóng góp ý kiến/ chịu trách nhiệm xây dựng các chính sách chung hoặc cụ thể cho từng nhóm khách hàng, chính sách và cơ chế cho khách hàng

Theo dõi sự năng động của các đối thủ cạnh tranh và đề xuất ý tưởng để cải thiện khả năng cạnh tranh

Thiết kế, triển khai và hỗ trợ chiến lược CRM

 

Xác định và quản lý đào tạo cho người dùng về các giải pháp CRM 

Phối hợp với CNTT trong việc xác định các khả năng và thúc đẩy triển khai cơ sở hạ tầng CRM cần thiết

Theo dõi biến động của thị trường và ngành để có biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả và xử lý kịp thời khi rủi ro xảy ra

Lập kế hoạch chiến lược, thực hiện và đánh giá hiệu suất của chiến lược chương trình CRM cá nhân trong các nhóm nội bộ

Quản lý, phân tích và giải thích dữ liệu để cung cấp cái nhìn sâu sắc và hỗ trợ các quyết định kinh doanh chiến lược; phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện mục tiêu kinh doanh

 

Theo dõi biến động của thị trường và ngành để có biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả và xử lý kịp thời khi rủi ro xảy ra

Tham gia vào quá trình thử nghiệm và nâng cấp, đảm bảo rằng các mục tiêu kinh doanh được đáp ứng

Làm việc với các bộ phận: Dịch vụ khách hàng, Phát triển kinh doanh, Bán hàng, Giáo dục, Tiếp thị, Kỹ thuật, Kế toán và tất cả các bộ phận sử dụng Dịch vụ CRM để đảm bảo đáp ứng các yêu cầu dữ liệu 

Phối hợp chặt chẽ với nhóm phát triển sản phẩm để đảm bảo kiểm soát chất lượng cho tất cả các chiến dịch/ phân phối

Phối hợp chặt chẽ với nhóm phân tích; xem xét các báo cáo, xu hướng và kết quả; diễn giải dữ liệu để đưa ra khuyến nghị để thúc đẩy khách hàng của doanh nghiệp

Phối hợp với bán hàng và tiếp thị để xác định các vấn đề về hỗ trợ khách hàng, về công nghệ và giải quyết chúng

Khác

Quản lý thiết lập người dùng, truy cập, bảng điều khiển và báo cáo

Chịu trách nhiệm phân phối các báo cáo cần thiết từ Giải pháp Cơ sở dữ liệu CRM

Đào tạo quản trị viên tại công ty và từ xa, bao gồm dẫn chứng bằng tài liệu

Giải quyết yêu cầu của người dùng tài liệu và các sự cố từ Giải pháp Cơ sở dữ liệu CRM

  • Giá
  • 280,000 ₫
  • 250,000 ₫
  • Thông tin bao gồm:
  • 13 năng lực
  • 365 ngày sử dụng
  • Tư vấn miễn phí 24/7
  • test turn Lượt test mỗi bài : 1

Tags