Tuyển Dụng

TỔNG ĐÀI VIÊN CSKH

6.000.000vnđ - 7.200.000vnđ

Mô tả công việc

  • Trực Hotline, tiếp nhận cuộc gọi từ Tài xế/Khách hàng.
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng.
  • Hỗ trợ tài xế và khách hàng khi có các vấn đề phát sinh.
  • Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng và trả lời những thắc mắc khiếu nại từ Tài xế/Khách hàng.
  • Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phân liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng.
  • Thời gian làm việc: ca xoay
    • - Ca 1: 6h – 15h | - Ca 2: 8h – 17h
    • - Ca 3: 12h – 21h | - Ca 4: 14h – 22h
    • - Ca 5: 22h – 6h sáng hôm sau

Quyền lợi

  • Lương cơ bản: 5.000.000 - 5.500.000 + 1.700.000 (thưởng hiệu suất công việc) + phụ cấp 30% ca đêm.
  • Được tham đầy đủ các chế độ theo Luật định.
  • Được tham gia các khóa training về kỹ năng và nghiệp vụ trước khi nhận việc.
  • Môi trường đa quốc gia.
  • Cơ hội phát triển rõ ràng

Yêu cầu

  • Trình độ học vấn: THPT trở lên.
  • Có giọng nói tốt, không nói giọng địa phương.
  • KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm.
  • KHÔNG yêu cầu ngoại hình
  • KHÔNG yêu cầu ngoại ngữ

Địa điểm làm việc

  • Tầng 6, tòa nhà QTSC 9. Công viên phần mềm Quang Trung. Số 02 Đường Tô Ký, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
Ứng tuyển ngay

Ứng tuyển ngay

{{ error }}
{{ error }}
{{ error }}
{{ error }}
{{ error }}
(*)Chúng tôi cam kết những thông tin trên hoàn toàn được bảo mật