Tuyển Dụng
TỔNG ĐÀI VIÊN CSKH
6.000.000vnđ - 7.200.000vnđ
Mô tả công việc
- Trực Hotline, tiếp nhận cuộc gọi từ Tài xế/Khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng.
- Hỗ trợ tài xế và khách hàng khi có các vấn đề phát sinh.
- Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng và trả lời những thắc mắc khiếu nại từ Tài xế/Khách hàng.
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phân liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng.
- Thời gian làm việc: ca xoay
- - Ca 1: 6h – 15h | - Ca 2: 8h – 17h
- - Ca 3: 12h – 21h | - Ca 4: 14h – 22h
- - Ca 5: 22h – 6h sáng hôm sau
Quyền lợi
- Lương cơ bản: 5.000.000 - 5.500.000 + 1.700.000 (thưởng hiệu suất công việc) + phụ cấp 30% ca đêm.
- Được tham đầy đủ các chế độ theo Luật định.
- Được tham gia các khóa training về kỹ năng và nghiệp vụ trước khi nhận việc.
- Môi trường đa quốc gia.
- Cơ hội phát triển rõ ràng
Yêu cầu
- Trình độ học vấn: THPT trở lên.
- Có giọng nói tốt, không nói giọng địa phương.
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm.
- KHÔNG yêu cầu ngoại hình
- KHÔNG yêu cầu ngoại ngữ
Địa điểm làm việc
- Tầng 6, tòa nhà QTSC 9. Công viên phần mềm Quang Trung. Số 02 Đường Tô Ký, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM