logo

Báo Cáo Ứng Viên

Đánh Giá Mức Độ Phù Hợp Công Việc

Nhân viên dịch vụ khách hàng

Họ Và Tên Người Đánh Giá: Ánh Nguyễn
Giới Tính:
Địa Chỉ :
Ngày sinh: 11/09/2001

Powered by AI

Driven by Talent


Nhân viên dịch vụ khách hàng

Chức năng và nhiệm vụ chính:

1. Hỗ trợ khách hàng:

  • Xử lý yêu cầu và khiếu nại của khách hàng: Nhận, ghi nhận, phân loại và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng qua các kênh liên lạc (điện thoại, email, chat trực tuyến, mạng xã hội).

  • Cung cấp thông tin sản phẩm/dịch vụ: Trả lời các câu hỏi về sản phẩm/dịch vụ, chính sách, quy trình, giá cả, khuyến mãi, ...

  • Hỗ trợ giải quyết vấn đề: Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, giải quyết các lỗi kỹ thuật, xử lý đơn hàng, hoàn trả sản phẩm, ...

  • Giải đáp thắc mắc: Cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ, dễ hiểu cho khách hàng về các vấn đề họ quan tâm.

  • Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ khách hàng khác: Theo dõi đơn hàng, cập nhật trạng thái đơn hàng, liên lạc với khách hàng theo yêu cầu, ...

2. Quản lý khách hàng:

  • Thu thập và quản lý thông tin khách hàng: Ghi nhận thông tin khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng, phân loại khách hàng, ...

  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, giải quyết các vấn đề một cách chuyên nghiệp, xây dựng lòng trung thành cho khách hàng.

  • Phân tích dữ liệu khách hàng: Phân tích dữ liệu khách hàng để đưa ra các giải pháp nâng cao dịch vụ, tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.

3. Phát triển và cải thiện dịch vụ:

  • Đề xuất giải pháp cải thiện dịch vụ: Phân tích các vấn đề, điểm yếu của dịch vụ khách hàng, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ.

  • Tham gia vào quá trình đào tạo: Chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng với các nhân viên khác, tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ.

  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả dịch vụ: Thu thập phản hồi của khách hàng, đánh giá hiệu quả của dịch vụ, đưa ra các giải pháp khắc phục, cải thiện.


Nhân viên dịch vụ khách hàng (TIẾP TỤC)

Danh Mục Năng Lực & Kỹ Năng Quan Trọng Nhất

Loại Năng Lực: Năng lực chuyên môn / kỹ thuật Mức Độ Thành Thạo Mức Độ Ưu Tiên
Khả năng phân tích ngành và phân tích kinh doanh / Hiểu biết và khả năng phân tích thị trường Cấp độ 3 Cao
Phân tích sản phẩm/dịch vụ / Phân tích và hiểu biết chuyên môn về sản phẩm/dịch vụ Cấp độ 3 Cao
Phát triển kinh doanh / Tạo nhu cầu Cấp độ 3 Cao
Quản lý quy trình bán hàng / Quản lý bán hàng toàn diện Cấp độ 3 Cao
Am hiểu khuôn khổ pháp lý Cấp độ 1 Cao
Kiến thức về quản lý chất lượng dịch vụ Cấp độ 1 Cao
Loại Năng Lực: Năng lực cốt lõi / nền tảng Mức Độ Thành Thạo Mức Độ Ưu Tiên
Lập Kế Hoạch Và Tổ Chức Công Việc Cấp độ 3 Cao
Tư Duy Phản Biện / Phê Phán Cấp độ 3 Cao
Lấy Khách Hàng Làm Trọng Tâm Cấp độ 3
Đạo Đức & Chính Trực Cấp độ 3 Cao
Giao Tiếp Cấp độ 3 Cao
Phân tích và giải quyết vấn đề Cấp độ 3 Cao

Người tự đánh giá

Vị trí công việc hiện tại Thực tập sinh
Vị trí công việc mục tiêu Nhân viên
Cấp bậc hiện tại Mới Ra Trường/ Thực Tập Sinh
Cấp bậc mục tiêu Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Ngày đánh giá năng lực gần nhất 06-07-2024
Ngày đánh giá năng lực hiện tại 06-07-2024
Mục đích đánh giá năng lực Đánh Giá Bản Thân

Số Lượng Người Đánh Giá

Báo cáo nhóm sau đây sẽ thể hiện điểm số từ tất cả những cá nhân đã tham gia quá trình đánh giá 360°. Danh sách tham gia đánh giá như sau:

Mối quan hệ với người được đánh giá Đã mời Đã hoàn thành
Tổng Cộng 0 0

Danh Sách Người Được Mời Đánh Giá

STT Tên người đánh giá Mối quan hệ với người được đánh giá Email Thời gian hoàn thành

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BÁO CÁO

Đây là báo cáo tự đánh giá/báo cáo của người đánh giá được bảo mật tuyệt đối. Thông tin trong báo cáo này chỉ nên được tiết lộ trên cơ sở "chỉ dành cho những người liên quan và ở mức độ cơ bản", cùng sự hướng dẫn trước đó về cá nhân tự đánh giá.

Chuẩn khung năng lực được tạo từ báo cáo tự đánh giá và phải được giải thích rõ ràng cùng với bằng chứng hỗ trợ thu được từ các phản hồi và từ trong các tình huống thực tế chẳng hạn như trong một ví dụ công việc, nhiệm vụ dự án, báo cáo, đánh giá hiệu quả , kinh nghiệm thực tế, động lực, sở thích, giá trị, khả năng và kỹ năng.

Các dữ liệu trong báo cáo này là kết quả hoàn thành đánh giá của một cá nhân dưới dạng bài đánh giá trực tuyến, đã được điều chỉnh và phản ánh vai trò công việc cụ thể. Báo cáo này cũng góp phần cho quá trình thu hút nhân tài, phân tích nhu cầu đào tạo, hoạch định đội ngũ kế cận, các chương trình quản trị hiệu suất và phát triển.

Bài đánh giá năng lực đã sử dụng một loạt các nghiên cứu trường hợp được thiết kế riêng cho từng năng lực quan trọng để có thể thành công trong các vị trí công việc. Mô hình đánh giá năng lực quan trọng này tạo thành quy chuẩn của thị trường, và tất cả những người tham gia đánh giá đều phải tham gia.

Giới thiệu

Các ý kiến trong báo cáo này mang lại cơ hội quý giá để nhận được phản hồi từ đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng... và tôn vinh những điểm mạnh của bạn. Nhận được báo cáo phản hồi 360 có thể là một trải nghiệm cực kỳ bổ ích cho một cá nhân.

Để có hiệu quả tối đa, bạn phải theo dõi các chủ đề và xu hướng thể hiện năng lực khi bạn đọc qua bản báo cáo. Những mục thường xuyên xuất hiện sẽ đại diện cho điểm mạnh và điểm yếu của bạn để bạn có thể cải thiện sau này.

Hãy nhớ rằng mọi người đều có cả điểm mạnh và điểm chưa hoàn thiện. Việc sử dụng báo cáo này giúp bạn tự nhận thức được về điểm nào cần tập trung để cải thiện hoặc phát triển.

Hãy sử dụng mẫu Kế Hoạch Phát Triển trong báo cáo này để đưa ra cam kết hình thành thói quen mới. Theo dõi và kiểm soát tiến trình của bạn, điều này sẽ đảm bảo rằng bạn tìm ra cách hiệu quả để tiến lên phía trước.

Quy trình đánh giá đa chiều này được thiết kế để hỗ trợ cho bạn trong việc phát triển chuyên nghiệp. Khi được sử dụng hiệu quả, bài báo cáo này có thể:

  • Thúc đẩy giao tiếp thẳng thắn và trung thực giữa bạn và đồng nghiệp.
  • Giúp bạn xác định thế mạnh liên quan đến công việc và các cơ hội phát triển.
  • Thiết lập hệ thống, cơ sở mang tính định lượng cho phép bạn đánh giá tiến trình của bản thân.
  • Đem lại cho bạn cơ hội cải thiện kỹ năng bằng cách cảm nhận rõ ràng hơn về nhận thức và quan sát của người khác đối với hiệu suất của bạn.

Thang điểm đánh giá

Thang đánh giá hiển thị dưới đây được sử dụng để chấm điểm và cho phản hồi mang tính định lượng.

Thang Điểm Giá Trị Yêu Cầu
Cơ Bản 1
Trung Cấp 2
Cao Cấp 3
Chuyên Gia 4

Điểm Năng Lực Tổng Quát: 178%

Biểu đồ kết quả đánh giá năng lực dưới đây cho thấy điểm số của từng nhóm trên tất cả các năng lực. Biểu đồ này rất hữu ích cho việc dễ dàng phát hiện ra những khoảng cách, chênh lệch giữa nhận thức và quan sát của (những) người đánh giá về hành vi, biểu hiện của một cá nhân. Điểm số cao hơn sẽ nằm tiến ra bên ngoài của biểu đồ. Các giá trị thuộc nhóm 'Tất cả người đánh giá' đại diện cho điểm trung bình của tất cả những người tham gia đánh giá.

Điểm đánh giá năng lực tổng thể ước tính xu hướng năng lực của cá nhân được chọn đánh giá sẽ thể hiện các hành vi tại nơi làm việc hiệu quả như thế nào. Điểm đánh giá năng lực có thể được ví với nguyên liệu tổng hợp để xây dựng nên các chuẩn khung năng lực công việc chức năng. Điểm số mà bất kỳ cá nhân nào đạt được trên các thang đo này không chỉ phụ thuộc vào điểm mạnh và điểm yếu của người đó xét trên các năng lực của chuẩn khung năng lực công việc, mà còn phụ thuộc vào tầm quan trọng của từng khía cạnh trong việc đóng góp vào năng lực cụ thể.


MỨC ĐỘ PHÙ HỢP CÔNG VIỆC

Kết Quả Của Bạn

Cần Cân Nhắc

Rất Phù hợp

Cần Cân Nhắc

Điều quan trọng nhất của việc đánh giá năng lực và phân tích chuyên sâu về tài năng là chọn ĐÚNG NGƯỜI - ĐÚNG VIỆC - ĐÚNG GIÁ TRỊ, hơn là tìm ra người giỏi nhất.

Hình mũi tên cho thấy vị trí điểm của ứng cử viên. Điểm số có thể rơi vào bất cứ nơi nào trên thang đo và sẽ thay đổi màu sắc tùy thuộc vào vị trí tương đối của điểm chuẩn yêu cầu. Nếu nó nằm trong phạm vi yêu cầu, mũi tên sẽ có màu xanh lá cây. Mũi tên có màu cam khi ở ngoài nhưng vẫn gần với điểm chuẩn và màu đỏ khi lệch khỏi khoảng yêu cầu.

Các biểu đồ trong báo cáo này đã được thiết kế để chỉ rõ những hành động nào là cần thiết được thực hiện để cải thiện hiệu suất của các nhóm nói chung. Các khoảng phù hợp sau đây đã được sử dụng trong biểu đồ:

Cần Cân Nhắc

Tương Đối Phù Hợp

Phù Hợp

Rất Phù Hợp

Các hành động chúng tôi đề xuất cho từng trường hợp như sau:

Cần Cân Nhắc - Hãy hành động ngay lập tức để nêu bật tác động tiêu cực mà năng lực này có thể gây ra đối với tổ chức. Tích cực quản lý cải thiện hiệu suất thông qua việc thiết lập mục tiêu hiệu quả và có giám sát liên tục. Thực hiện hỗ trợ trực tiếp thông qua đào tạo hành vi, khai vấn, huấn luyện và hỗ trợ quản lý.

Tương Đối Phù Hợp - Cần có hành động cần thiết nhanh chóng nếu đây là điểm yếu về năng lực trong toàn đội. Khuyến khích những người có thế mạnh về năng lực này hỗ trợ các đồng nghiệp yếu hơn của họ. Cung cấp mục tiêu đào tạo hành vi, khai vấn và huấn luyện cho họ.

Phù Hợp - Cung cấp sự hỗ trợ từ các quản lý, khai vấn viên hoặc chuyên viên đào tạo nội bộ để phát triển hơn nữa những hành vi, năng lực này.

Rất Phù Hợp - Cần tích cực tận dụng các thế mạnh trong lĩnh vực này, sử dụng các nhóm hoặc cá nhân này làm hình mẫu và khai vấn cho những người khác trong doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả làm việc.


Phân tích năng lực

Những Người Khác


PHÂN TÍCH NĂNG LỰC CHI TIẾT

Báo cáo này hiển thị kết quả đánh giá trung bình cho từng năng lực trong bài đánh giá và được phân chia theo từng nhóm đánh giá. Thanh Chuẩn có thể được sử dụng để làm cơ sở so sánh điểm trung bình của tất cả những người đánh giá (cấp trên, cấp dưới, đồng nghiệp, khách hàng...) so với người tự đánh giá.

Phân tích và giải quyết vấn đề

Loại Năng Lực : Năng lực cốt lõi / nền tảng

Tự Đánh Giá

Chuẩn

Cao Hơn So Với Yêu Cầu :

+ Luôn thể hiện năng lực này ở mức cao hơn.
+ Là một chuyên gia nội bộ với năng lực này, giảng dạy hoặc huấn luyện những người khác, ngoài việc phục vụ như là một mô hình vai trò.
+ Liên tục cập nhật chuyên môn, tiêu chuẩn ngành và xu hướng để duy trì hiệu suất cao.

Bằng chứng hỗ trợ : dvdvd

Khả năng phân tích ngành và phân tích kinh doanh / Hiểu biết và khả năng phân tích thị trường

Loại Năng Lực : Năng lực chuyên môn / kỹ thuật

Tự Đánh Giá

Chuẩn

Cao Hơn So Với Yêu Cầu :

+ Luôn thể hiện năng lực này ở mức cao hơn.
+ Là một chuyên gia nội bộ với năng lực này, giảng dạy hoặc huấn luyện những người khác, ngoài việc phục vụ như là một mô hình vai trò.
+ Liên tục cập nhật chuyên môn, tiêu chuẩn ngành và xu hướng để duy trì hiệu suất cao.

Bằng chứng hỗ trợ : svsv

Phân tích sản phẩm/dịch vụ / Phân tích và hiểu biết chuyên môn về sản phẩm/dịch vụ

Loại Năng Lực : Năng lực chuyên môn / kỹ thuật

Tự Đánh Giá

Chuẩn

Cao Hơn So Với Yêu Cầu :

+ Luôn thể hiện năng lực này ở mức cao hơn.
+ Là một chuyên gia nội bộ với năng lực này, giảng dạy hoặc huấn luyện những người khác, ngoài việc phục vụ như là một mô hình vai trò.
+ Liên tục cập nhật chuyên môn, tiêu chuẩn ngành và xu hướng để duy trì hiệu suất cao.

Bằng chứng hỗ trợ : svsv

Phát triển kinh doanh / Tạo nhu cầu

Loại Năng Lực : Năng lực chuyên môn / kỹ thuật

Tự Đánh Giá

Chuẩn

Cao Hơn So Với Yêu Cầu :

+ Luôn thể hiện năng lực này ở mức cao hơn.
+ Là một chuyên gia nội bộ với năng lực này, giảng dạy hoặc huấn luyện những người khác, ngoài việc phục vụ như là một mô hình vai trò.
+ Liên tục cập nhật chuyên môn, tiêu chuẩn ngành và xu hướng để duy trì hiệu suất cao.

Bằng chứng hỗ trợ : svsv

Quản lý quy trình bán hàng / Quản lý bán hàng toàn diện

Loại Năng Lực : Năng lực chuyên môn / kỹ thuật

Tự Đánh Giá

Chuẩn

Cao Hơn So Với Yêu Cầu :

+ Luôn thể hiện năng lực này ở mức cao hơn.
+ Là một chuyên gia nội bộ với năng lực này, giảng dạy hoặc huấn luyện những người khác, ngoài việc phục vụ như là một mô hình vai trò.
+ Liên tục cập nhật chuyên môn, tiêu chuẩn ngành và xu hướng để duy trì hiệu suất cao.

Bằng chứng hỗ trợ : svsvsv

Am hiểu khuôn khổ pháp lý

Loại Năng Lực : Năng lực chuyên môn / kỹ thuật

Tự Đánh Giá

Chuẩn

Cao Hơn So Với Yêu Cầu :

+ Luôn thể hiện năng lực này ở mức cao hơn.
+ Là một chuyên gia nội bộ với năng lực này, giảng dạy hoặc huấn luyện những người khác, ngoài việc phục vụ như là một mô hình vai trò.
+ Liên tục cập nhật chuyên môn, tiêu chuẩn ngành và xu hướng để duy trì hiệu suất cao.

Bằng chứng hỗ trợ : svsvd

Kiến thức về quản lý chất lượng dịch vụ

Loại Năng Lực : Năng lực chuyên môn / kỹ thuật

Tự Đánh Giá

Chuẩn

Cao Hơn So Với Yêu Cầu :

+ Luôn thể hiện năng lực này ở mức cao hơn.
+ Là một chuyên gia nội bộ với năng lực này, giảng dạy hoặc huấn luyện những người khác, ngoài việc phục vụ như là một mô hình vai trò.
+ Liên tục cập nhật chuyên môn, tiêu chuẩn ngành và xu hướng để duy trì hiệu suất cao.

Bằng chứng hỗ trợ : dvdvdv

Lập Kế Hoạch Và Tổ Chức Công Việc

Loại Năng Lực : Năng lực cốt lõi / nền tảng

Tự Đánh Giá

Chuẩn

Cao Hơn So Với Yêu Cầu :

+ Luôn thể hiện năng lực này ở mức cao hơn.
+ Là một chuyên gia nội bộ với năng lực này, giảng dạy hoặc huấn luyện những người khác, ngoài việc phục vụ như là một mô hình vai trò.
+ Liên tục cập nhật chuyên môn, tiêu chuẩn ngành và xu hướng để duy trì hiệu suất cao.

Bằng chứng hỗ trợ : dvdvd

Tư Duy Phản Biện / Phê Phán

Loại Năng Lực : Năng lực cốt lõi / nền tảng

Tự Đánh Giá

Chuẩn

Cao Hơn So Với Yêu Cầu :

+ Luôn thể hiện năng lực này ở mức cao hơn.
+ Là một chuyên gia nội bộ với năng lực này, giảng dạy hoặc huấn luyện những người khác, ngoài việc phục vụ như là một mô hình vai trò.
+ Liên tục cập nhật chuyên môn, tiêu chuẩn ngành và xu hướng để duy trì hiệu suất cao.

Bằng chứng hỗ trợ : dvdvdv

Lấy Khách Hàng Làm Trọng Tâm

Loại Năng Lực : Năng lực cốt lõi / nền tảng

Tự Đánh Giá

Chuẩn

Cao Hơn So Với Yêu Cầu :

+ Luôn thể hiện năng lực này ở mức cao hơn.
+ Là một chuyên gia nội bộ với năng lực này, giảng dạy hoặc huấn luyện những người khác, ngoài việc phục vụ như là một mô hình vai trò.
+ Liên tục cập nhật chuyên môn, tiêu chuẩn ngành và xu hướng để duy trì hiệu suất cao.

Bằng chứng hỗ trợ : dvdvd

Đạo Đức & Chính Trực

Loại Năng Lực : Năng lực cốt lõi / nền tảng

Tự Đánh Giá

Chuẩn

Cao Hơn So Với Yêu Cầu :

+ Luôn thể hiện năng lực này ở mức cao hơn.
+ Là một chuyên gia nội bộ với năng lực này, giảng dạy hoặc huấn luyện những người khác, ngoài việc phục vụ như là một mô hình vai trò.
+ Liên tục cập nhật chuyên môn, tiêu chuẩn ngành và xu hướng để duy trì hiệu suất cao.

Bằng chứng hỗ trợ : dvdvdv

Giao Tiếp

Loại Năng Lực : Năng lực cốt lõi / nền tảng

Tự Đánh Giá

Chuẩn

Cao Hơn So Với Yêu Cầu :

+ Luôn thể hiện năng lực này ở mức cao hơn.
+ Là một chuyên gia nội bộ với năng lực này, giảng dạy hoặc huấn luyện những người khác, ngoài việc phục vụ như là một mô hình vai trò.
+ Liên tục cập nhật chuyên môn, tiêu chuẩn ngành và xu hướng để duy trì hiệu suất cao.

Bằng chứng hỗ trợ : dvdv


Đề Xuất Cải Thiện & Phát Triển

So Sánh Chuẩn / Toàn Bộ Người Đánh Giá

Kết Quả Đánh Giá Tốt Nhất Mức độ thành thạo Chuẩn
Giao Tiếp 4.00 3
Đạo Đức & Chính Trực 4.00 3
Kết Quả Đánh Giá Thấp Nhất Mức độ thành thạo Chuẩn
Phân tích và giải quyết vấn đề 3.75 3
Khả năng phân tích ngành và phân tích kinh doanh / Hiểu biết và khả năng phân tích thị trường 4.00 3
Gợi Ý Phát Triển

- Điểm Mạnh Cần Phát Huy

+ Phát triển nhân viên dựa trên điểm mạnh mang lại hiệu quả và sức hấp dẫn cho doanh nghiệp hơn:

  • Doanh số tăng 10% đến 19%
  • Lợi nhuận tăng 14% đến 29%
  • Thu hút khách hàng cao hơn 3% đến 7%
  • Tỉ lệ nghỉ việc thấp hơn 6% đến 16% (tổ chức có tỉ lệ nhân viên nghỉ việc thấp)
  • Tỉ lệ nghỉ việc thấp hơn 26% đến 72% (tổ chức có tỉ lệ nhân viên nghỉ việc cao)
  • Tăng 9% đến 15% mức độ gắn kết nhân viên
  • Sự cố an toàn ít hơn 22% đến 59%

(Nghiên cứu của Gallup trên 49.495 đơn vị kinh doanh với hơn 1,2 triệu nhân viên của 22 tổ chức, thuộc bảy ngành và 45 quốc gia.)

+ Các mục tiêu phát triển điểm mạnh nên được xây dựng dựa trên các năng lực quan trọng phục vụ cho kế hoạch phát triển nghề nghiệp của nhân viên. Những năng lực này thường được nêu trong các tiêu chí đánh giá hiệu suất, được liệt kê trong các bản mô tả công việc hoặc được đề cập trong các mục tiêu hiệu quả công việc của nhân viên.

+ Nêu rõ kết quả của các chương trình phát triển sẽ đạt được như thế nào.

- Điểm Yếu Cần Cải Thiện

+ Phân tích Nguồn gốc, nguyên nhân của những điểm yếu của bạn: Tối đa hóa các nỗ lực của bạn bằng cách đảm bảo rằng bạn tập trung vào nguyên nhân gốc rễ của lĩnh vực mà bạn đang yếu, chứ không chỉ giải quyết vấn đề ở góc độ bề mặt. Ví dụ, điểm yếu với kỹ năng giao tiếp kém có thể có điểm yếu đi kèm cơ bản - chẳng hạn như việc thiếu kiến ​​thức về sản phẩm - bạn phải đảm bảo giải quyết vấn đề này nữa thay vì chỉ tập trung nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình).
+ Liên kết với mạng lưới quan hệ chuyên nghiệp của bạn: Tìm kiếm cơ hội thực hành và cải thiện điểm yếu của bạn thông qua hoạt động học tập và kinh nghiệm thực tế. Khoá luyện tập chéo này sẽ nâng cao kiến ​​thức, kỹ năng, thái độ và các thuộc tính khác của bạn. Những điều này có thể giúp bạn làm việc hiệu quả hơn bởi vì bạn sẽ có một sự hiểu biết mới về những gì người khác đã thực hiện tốt hơn cho nghề nghiệp của họ. Điều này cũng sẽ đưa bạn vào những tình huống mới, thêm thách thức, mở rộng các bộ kỹ năng, và khuyến khích bạn suy nghĩ một cách thực tế, điều này cũng sẽ cải thiện cơ hội thành công của bạn trong bất kỳ vai trò nào trong tương lai.
+ Mục tiêu phát triển cần xây dựng những năng lực có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc. Các năng lực này thường được phác thảo trong các tiêu chí đánh giá hoạt động, được liệt kê trong bản mô tả công việc, hoặc được thể hiện trong mục tiêu hiệu quả công việc của một nhà tuyển dụng.
+ Xác định rõ kết quả đạt được của các lĩnh vực phát triển của bạn sẽ như thế nào.

- Định Hướng Phát Triển Từ Chuyên Gia

+ Xây dựng các mục tiêu SMART cho kế hoạch hành động để thu hẹp khoảng cách (SMART: cụ thể, có thể đo lường, có thể đạt được, thực tế, thời gian phù hợp).
+ Quy tắc chung là khoảng 70-20-10. 70% các hoạt động đào tạo được thực hiện để đạt được các mục tiêu phát triển của bạn là thông qua các chương trình đào tạo, huấn luyện và tư vấn tại chỗ, không quá 20% là đào tạo trong lớp học, và 10% học elearning hoặc đào tạo dựa trên máy tính. Ví dụ, tham gia dự án, chuyển qua các vị trí khác nhau trong cùng phòng ban chức năng từ 6 đến 12 tháng, làm tình nguyện viên phân công ở nước ngoài trong vài năm, yêu cầu nhiều nhiệm vụ công việc hơn hoặc cùng với các chuyên gia huấn luyện và các đơn vị trực thuộc có thể tận dụng thế mạnh của bạn.

+ Phát triển các mục tiêu SMART cho kế hoạch hành động của bạn để thu hẹp khoảng cách (SMART: cụ thể, có thể đo lường, có thể đạt được, thực tế, thời gian).
+ Quy tắc chung là khoảng 70-20-10. 70% các hoạt động đào tạo được thực hiện để đạt được các mục tiêu phát triển của bạn là thông qua các chương trình đào tạo, huấn luyện và tư vấn tại chỗ, không quá 20% là đào tạo trong lớp học, và 10% học elearning hoặc đào tạo dựa trên máy tính. Tại thời điểm này, bạn có thể tìm được một công việc bán thời gian thích hợp hoặc làm việc toàn thời gian để có thêm các hoạt động đào tạo tại chỗ từ những người bạn hoặc người giám sát cao cấp của bạn. Bạn cũng có thể tìm kiếm một khóa đào tạo tốt để tham gia, hoặc mua sách thực hành mục tiêu có liên quan với các nghiên cứu trường hợp, mô phỏng, vv để đọc và thực hành nó.

+ Liên kết với các hiệp hội chuyên nghiệp: Giúp bạn tiếp cận các địa chỉ liên lạc bổ sung có thể giúp bạn phát triển. Mạng lưới của bạn có thể giới thiệu bạn với các chuyên gia khác có thể làm cố vấn hoặc huấn luyện viên, đăng ký các hiệp hội ngành nghề chuyên nghiệp, đi đến các khóa đào tạo và hội thảo, và tạo ra và tham dự các sự kiện mạng lưới. Việc kết nối với mạng lưới cung cấp cách để nhận được hỗ trợ, lời khuyên và thông tin bổ sung về cách phát triển chuyên nghiệp và cá nhân


Về JobTest

JobTest là tổ chức tư vấn nhân sự hàng đầu được thành lập nhờ sự kết hợp giữa các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nhân sự & các chuyên gia ứng dụng công nghệ cao. JobTest hiện tại là một trong những đơn vị cung cấp các giải pháp nhân sự hàng đầu trên thế giới. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm hỗ trợ các doanh nghiệp bằng các giải pháp nhân sự hiệu quả và sáng tạo cũng như các giải pháp có liên quan đến vấn đề con người. JobTest luôn hỗ trợ các tổ chức đạt được lực lượng lao động thông minh hơn để hướng tới lợi thế cạnh tranh & tăng trưởng bền vững. Đồng thời giúp người tìm việc tìm được công việc mơ ước thông qua mô hình kiến tạo sự nghiệp mơ ước để khám phá & phát triển tài năng.

Bản quyền thuộc © JobTest 2017 - 2025. Mọi sự chuyển tiếp hoặc sao chép đều phải được sự ủy quyền của JobTest.

Liên hệ với chúng tôi

Hotline: (+84) 28.668 19 668

Email: [email protected]

Website: www.jobtest.vn

img